BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday, June 7, 2009

Knights and Princesses. part 5.

(Nang maisakay na nila Eigh si Shey sa loob ng kotse, dumating naman si Ryuu at tinawag si Eigh mula sa likuran ng mga puno. Lumapit si Eigh dito.)

A: what is it?

R: uhm, would you mind calling Kei and Yahiro?

(Sabi ni Ryuu habang buhat buhat ang isang lalaking lasing din.)

Unk: I nedd to go back to the moon, my queen is waiting for me.

R: he's really drunk...

A: wait, I'll give them a beep.

(Tinawagan ni Eigh si Yahiro at Kei para pumunta sa location nila ni Ryuu.)

A: who is he?

R: this man, is the heir to the Min Ho group of companies, we met when I was still in California.

A: oh.

(Napatingin si Eigh sa may lawa, at nakita ang isang itim na suit.)

A: I think that's his suit. I'll get it first.

(Kinuha ni Eigh ang suit atsaka isinuot ito sa lalaki.)

A: I think he and Shey have been talking to each other all this time.

R: I think so, and they are bot so tipsy.

Unk: she is no woman...

(sinhok.)

Unk: she is my queen.

(maya-maya pa ay dumating na sina Kei at Yahiro para sunduin ang lalaking lasing. Pagkatapos ay sumama na rin si Ryuu kila Eigh, sapagkat tapos na rin naman ang party. sa hotel...)

Ghie: Okay, boys, go now to your rooms... we have some girl hings to do.

Jop: can't we stay a litle bit more.

A: nope.... even you Ryuu.

R: why?

A: we have Shey so drunk, and she needs to rest.

Arw: so what?

Cha: we will change her clothes....

Arw: that's hot... lesby.

Ghie: haha I know what you're talking about Arwin, so stop.... and get out now.

(Itinulak nila palabas ang tatlong lalaki, nang mapalabas na sila pumasok na si Aruin at Jop sa kwarto nila, habang si Eigh at Ryuu ay naiwan sa labas.)

R: so??? Aren't you going to push me in my room?

A: not yet... uhm, thank you for ethe night Ryuu... I love it.

R: everything for you, Eigh.

(Sabi ni Ryuu habang nilalaro ang mga daliri sa pisngi ni Eigh.)

A: you are so sweet...

R: I think I always should be.

A: why?

R: you never know life.

A: what do you mean.

R: I mean, we never know when He will take us... right?

A: yah... but uhm, He will not do it yet. Ok?

R: yah. I love you Eigh.

A: I love you too.

(hinalikan ni Eigh si Ryuu sa labi, ito ang una nilang halik.)

A: so, uhm... goodnight.

R: goodnight... sleep tight.

A: bye.

R: bye.

A: uhm, go in now.

R: you go first.

A: go first.

R: on the count of three, we'll both go in.

A: 1...

R: 2...

RndA: 3...

(pumasok silang dalawa sa loob ng mga kwarto at maya-maya paý nagbukas muli ang mga pinto at sumilip silang dalawa.)

A: I love you...

(Bulong ni Eigh.)

R: Love you too.

(bulong nman ni Ryuu.. atsaka nila isinara ng tuluyan ang mga pinto.)

Cha: Shey is going so nuts!

A: why??

Ghie: she has been talking about this king thinggy.

A: oh, never mind...

--

2 comments:

Removed said...

Hi amiel. Naku di ko nasubaybayan yung pangalawa... kaya tiningnan ko na lang iung archives mo.. hehehehehehh!!! gogogogogogogo!!!

dEzRi said...

waa. parang i smeLL something fishy. dun sa Line ni ryuu. papatayin mu siya dto noh? :))