BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Thursday, May 28, 2009

Save the Best for Last. part 21.

(Kinabukasan maagang bumangon si Eigh, ngunit wala na si Ryuu sa tabi nya, lumabas sya ng kwarto para maghanda ng breakfat nilang magkakapatid. Pag labas nya ng kwarto nakita nyang nakahanda ang pagkain sa lamesa at lumabas si Ryuu sa kusina.)

A: you did this???

R: uhm, yah...

A: you don't need to, you know, you're a guest.

R: it's goo to prepare breakfast to a special someone.

A: haha, whatever.

R: uhm, go and have fun,. eat now I mean.

(Umupo si Eigh at lamesa at nagsimula na syang kumain, habang tumabi sa kanya si Ryuu at pinanuod syang kumain.)

A: quit looking at me, will you?

R: haha, you're enjoying it, aren't you?

A: haha, sure it's great. thanks anyways.

R: haha, no problem, anytime.

A: haha,

(Pagkatapos maligo ni Eigh nagbihis na sya kaagad para pumasok, inihatiod sya ni Ryuu, at pagpasok nila ng school pinagtinginan sila ng lahat ng estudyante. Bumaba si Eigh at nagpaalam kay Ryuu.)

A: morning guys.

Ver: is he Ryuu??? I mean the one driving?

A: yah. Why???

Ver: I wish he would do that to me... someday...

A: haha, whatever. Don't you have training???

Ver: yah we have... and I am like so late, g2g guys, bye see you later. Bye!

A: bye.

Des: bye Clarke!

Ethe: bye!

(naupo si Eigh sa tabi ng iba nyang mga kaibigan at maya-maya pa nagring na ang bell para sa flag raising ceremony. Mabilis na dumaan ang oras ng araw na iyon, noong luch na naghintay si Warren sa labas ng room nila Eigh. Nang naglabasan na sila.)

War: hi Eigh!

A: oh hi Warren...

War: so uhm... are you ready???

A: uhm, for what??

War: for our... uhm...

A: I totally forgot... sorry, but I think I am ready, haha.

(Kumain si Eigh ng luch kasama si Warren.)

A: uhm, Warren...

War: yah??? uhm I don't want to spoil your mood in anyways possible, but uhm, I think...

A:
uhm I don't want to spoil your mood in anyways possible, but uhm, I think...

War: yah continue...

A: uhm, what I said before... you know, the thing about what I feel for you...

War: yah??

A: uhm, I think I got it all wrong. haha, sorry, but I really uhm...

War: not into me anymore???

A: yah, sorty of. Sorry, and I really mean it.

War: oh it's fine... is it because of that Ryuu guy???

A: uhm, a 95% yah...

War: oh.

(Natahimik na si Warren habang tinatapos nya ang lunch nya. Tumayo naman si Eigh.. Pagbalik ni Eigh inabutan nya ng brownies si Warren.)

War: what's this for???

A: anandamide... haha, I thought I made you sad... so uhm, it'll hel a lot.

War: thanks.

A: I need to go Warren, and uhm sorry again... but uhm, I'm willing to be your friend, just give me a beep anytime. ok???

War: oh sure... thanks.

(Lumabas na si Eigh sa canteen. at Bumalik sa classroom nila.)

Ghie: so what about Warren???

Sher: yah, what just happened???

A: honestly???

Cha: totally!

A: haha, I dumped him.

Sher: no did not. I mean you liked him eversince!

Cha: yah...

A: but, I don't like him like that anymore, you know? that sparkle thinggy, isn't with him anymore...

Ghie: so??? It's with whom???

A: Ryuu.. honestly.

Cha: I can't believe it.

--