BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, May 25, 2009

Save the Best for Last. part 18.

(Hinila ni Merliam si Eigh palabas pero nagpumiglas ito.)

Mer: oh come on.

A: oooooh, I am not interested to cute guys this time. SAorry.

Mer: oh, whatever, you'll miss the opportunity.

A: haha, it's fine.

(Hinanap ni Ghie si Eigh.)

Ghie: Eigh!!! the cute guy, come on...

A: arrrgh, I have something to do. Sorry.

Ghie: KJ!

(Naglakad na si Ghie patungo sa kinatatayuan ng cute na lalaki na sinasabi nila. Naglakad na rin si Eigh. Maya-maya pa'y may kumalabit kay Eigh sa likod. Humarap ito at nalaglag nya ang hawak nyang pen. Pinulot nya ito.)

R: sorry...

(Napatigil si Eigh, hindi sya kaagad na nakatayo, tumingin muna sya sa taas bago sya nakatayo.)

A: Ryuu???

(Tumayo si Eigh na nakatawa.)

A: what... what a pleasant surprise.... what are you doing here??? and how did you know...?

R: haha, sssssssh, I knew you'll be shocked... uhm after talking your family members specially your siblings I learned a lot about your personal info, like the address of your school, your section... and whatsoever.

A: haha, whatever.... what time did you arrived?

R: uhm, 8:30 this morning, I went straight to your house, I just gave the Taxi driver your address.

A: haha.... whatever...

(Napatigil si Eigh at napansin nya ang suot ni Ryuu, tumingin sya sa likod ni Ryuu.)

A: you're the cute guy???

R: huh???

(Tumingin din si Ryuu sa likod nya.)

R: oooh, I don't know what they're up to.

A: haha, it's because you're cute.

R: see???? I caught them.

A: haha, but not me...

R: I'm almost there Eigh.

A: whatever...

(Hinila ni Eigh si Ryuu papunta sa tapat ng classroom nila.)

A: uhm guys... this is Ryuu Tsuji, a very very special friend from Japan.

V: hi, I'm Veronica Clarke.

Des: Dez... uhm, call me Dez.... oooohh.

Ethe: Ethel.... aaaaaaah.

Ghie: Geraldine... you can call me Ghiee... waaaaaah.

(Nagpakilala ang halos lahat kay Ryuu.)

A: excuse us guys....

R: oh wait I almost forgot... I brought you something.

(Iniabot ni Ryuu kay Eigh ang hawak nito.)

A: what's this???

R: a packed lunch... I made those.

A: ooooh, thanks... excuse us guys....

(Hinila ni Eigh si Ryuu at nagpunta sa Music Room, napadaan sila sa isang classroom.)

War: Hi Eigh.... ooh.

(Natigilan si Warren nang makita si Ryuu.)

A: hi Warren.

(pagdating sa Music room, ipinakilala ni Eigh si Ryuu sa kanilang Choir coach. At pagkatapos ibigay ni Eigh ang ilang papel, lumabas na rin sila.)

R: do want me to pick you up later??

A: oooh, I'll be fine. haha.

R: oh come on.

A: oh sure. I'll just give you a beep. What's your number by the way??

(Ibinigay naman ni Ryuu ang number ng phone nyang kabibili nya lang.)

--

2 comments:

dEzRi said...

:)) natatawa aq. soooobra. :)
naaaLaLa q xe ang gawain nmn dti.
na pag mei cute sa Lbaz,kanya kanyang diskarte na para mapansin. LOL. :D

eiGh said...

ahikhik, gNuen tLguh un... ahikhik. kakamiss nga eh. ahikhik.